• ĐÁ NHÂN TẠO
    Mang những điều kỳ diệu của thế giới bên trong ngôi nhà của bạn.
    XEM NGAY   LIÊN HỆ
  • 50+
    MÀU VÀ VÂN ĐÁ
    Chưa bao giờ thân thiện và an toàn với nhà bếp đến thế
    MUA NGAY   MÀU ĐÁ

Cùng chiêm ngưỡng 21 mẫu thiết kế sofa cao cấp đáng mơ ước

Cùng chiêm ngưỡng 21 mẫu thiết kế sofa cao cấp đáng mơ ước

Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong trẻo nhưng không kém phần sang trọng từ bộ sofa kiểu góc hiện đại ấn tượng với vỏ bọc da màu trắng tinh tế thích hợp cho phòng khách căn hộ chung cư.


Không gian phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ vừa thoáng đãng, tiện nghi lại sang trọng, tinh tế với tâm điểm là bộ sofa da sắc trắng được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy ấn tượng.


Phòng khách biệt thự, nhà phố đầy ấn tượng sang trọng với tâm điểm là bộ sofa da hiện đại màu nâu cao cấp.


Bộ sofa với vỏ bọc da sắc nâu sang trọng luôn được ưu tiên lựa chọn cho không gian phòng khách khách biệt thự, nhà phố càng thêm thoáng đãng với phong cách thiết kế hiện đại và kiểu dáng văng tiện lợi.


Bộ sofa bọc da với lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không đi sâu vào các chi tiết trạm khắc hay trang trí mà nhấn mạnh vào tính công năng tạo sự thuận tiện hơn cho gia chủ


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng tinh tế của bộ sofa hiện đại kiểu dáng góc tiện lợi được bọc da mềm cao cấp giữa không gian phòng khách biệt thự, nhà phố.


Mẫu sofa bọc da hiện đại với thiết kế chữ L cho phòng khách chung cư


Bộ sofa da hiện đại với lối thiết kế văng tiện lợi đặc biệt phù hợp với không gian phòng khách cao cấp của biệt thự, nhà phố


Phòng khách biệt thự, nhà phố mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng với thiết kế sofa góc khối vuông vắn được bọc da nâu cao cấp đầy ấn tượng.


Bộ sofa phòng khách phong cách hiện đại được thiết kế bọc da màu trắng tinh tế, tươi mới và sang trọng


Mẫu sofa màu nâu bọc da hiện đại, cao cấp cho phòng khách chung cư


Bộ sofa kiểu góc tối ưu không gian cùng với màu trắng cao cấp của vỏ bọc da sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư hiện đại thêm ấn tượng.


Mẫu sofa hiện đại dáng góc chữ L tiện lợi sang trọng từ chất liệu da cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư nhỏ.


Bộ sofa bọc da tân cổ điển màu vàng hòa hợp với tổng thể thiết kế ngôi nhà


Sắc màu kem nhã nhặn, tinh tế từ bộ sofa góc bọc da cao cấp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát mà sang trọng cho phòng khách căn hộ chung cư.


Ấn tượng vẻ sang trọng của bộ sofa gỗ óc chó cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy nghệ thuật với vỏ bọc da tinh tế và các nút thắt tỉ mỉ của không gian phòng khách chung cư.


Bộ sofa đẹp được thiết kế gọn gàng, không đi sâu vào các chi tiết nhỏ hay trạm khắc tinh tế giúp không gian tiếp khách trở nên hài hòa, không tạo cảm giác rườm rà, khó chịu


Bộ sofa bọc da màu đen, trắng cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp


Mẫu sofa hiện đại với thiết kế đơn giản bọc da màu xám cao cấp cho phòng khách chung cư


Sofa gỗ óc chó uốn lượn nghệ thuật theo phong cách tân cổ điển kết hợp vỏ bọc da cao cấp phù hợp với phòng khách biệt thự, nhà phố


Bộ sofa hiện đại với kiểu dáng văng gọn gàng lại sang trọng tinh tế bởi chất liệu da bọc cao cấp tone nâu ấm áp phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư.


Related

Share

Post a Comment

MORESTONE HẢI PHÒNG
Địa chỉ: Số 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng
Hotline: 097.543.8686  (Mr Chính)
Email: [email protected]